วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน รักษาได้ด้วย เครื่อง Mesotherapy

ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน รักษาได้ด้วย เครื่อง Mesotherapy 

เครื่อง Mesotherapy

 
ดูข้อมูล เครื่อง Mesotherapy เพิ่มเติมได้ที่ : http://Medicalskin.Blogspot.com/

บริษัทนำเข้า จำหน่าย เครื่อง Mesotherapy และ เครื่องมือแพทย์เสริมความงาม ครบวงจร

 

Diamond Microdermabrasion

ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน รักษาได้ด้วยเทคนิค Mesotherapy

มารู้จักการปลูกผมโดยวิธี MesoHair Therapy Mesotherapy คือเทคนิคการฉีดยาเข้าสู่ชั้นผิวหนังโดยตรง ดังนั้นMesohair จึงหมายถึงการฉีดยาเพื่อรักษาบริเวณรากผม โดยยาที่ฉีดปลูกผมนั้นจะช่วยแก้ปัญหาผมบางและหลุดร่วงซึ่งเป็นปัญหาที่เกิด ขึ้นได้ทั้งหญิงและชาย โดยมีสาเหตุที่แตกต่างกัน เริ่มแรก แพทย์จะทำการวินิฉัยสาเหตุของผมร่วง ผมบางก่อน เพื่อประกอบการรักษา ได้แก่ การให้รับประทานยา ทายา ร่วมด้วยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรักษายิ่งขึ้น ผลลัพธ์ คือ รากผมแข็งแรงขึ้น ช่วยการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดี ควรฉีดต่อเนื่อง ทุก 2 สัปดาห์
เห็นผลเร็วภายใน 1 เดือนแรก จะพบว่าผมหยุดการหลุดร่วง และภายใน 3 เดือน จะพบผมขึ้นมาใหม่อย่างชัดเจน ขั้นตอนการรักษา
1. ทำความสะอาดบริเวณที่ต้องการฉีดยา ทายาชาบริเวณดังกล่าว 40 นาทีก่อนการฉีด ในบางรายอาจใช้การประคบเย็นร่วมด้วย
2. แพทย์ฉีดส่วนผสมของวิตามินบำรุงรากผม ร่วมกับ Growth Factor ซึ่งใช้เวลาทำการรักษาประมาณ 20 นาที
สาเหตุของผมร่วงที่น่ารู้
1. สาเหตุส่วนใหญ่ มากกว่า 90% เกิดจากการมีฮอร์โมนเพศชายแอนโดรเจน มากเกินไป อันเนื่องมาจากพันธุกรรม ลักษณะเด่นคือ คนที่มีศีรษะล้าน จากกรรมพันธุ์ มักพบว่ามีประวัติคนในครอบครัวหรือญาติ มีศีรษะล้าน ร่วมด้วย แต่ก็ไม่จำเป็นต้องมีเสมอไป เนื่องจากบางครอบครัว บิดาอาจมียีนส์ของศีรษะล้านแต่ว่าไม่แสดงออก แต่กลับถ่ายทอดไปปรากฏในรุ่นลูก จึงพบว่ามีศีรษะบางเฉพาะลูกได้
1.1 ในผู้ชาย มักเริ่มจากมีการถอยร่นของแนวผมทางด้านหน้าลึกเข้าไปเป็นง่าม และเป็นมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามอายุ บางคนอาจมี ศีรษะล้าน ด้านหลังตรงบริเวณขวัญร่วมด้วย สุดท้ายแล้วถ้าผมยังไม่หยุดร่วง ศีรษะล้าน ทั้ง 2 บริเวณจะลามเข้าหากันจนกลายเป็น ศีรษะล้าน
1.2 ในผู้หญิง มีรูปแบบแตกต่างจากผู้ชาย คือจะมี ผมบาง หรือ ศีรษะล้าน เฉพาะตรงบริเวณกลางศีรษะเท่านั้น ส่วนแนวผมด้านหน้ายังคงดีอยู่ไม่ถอยร่นเข้าไปเหมือนในผู้ชาย แต่บางคนอาจมีศีรษะเถิกแบบผู้ชายก็ได้
2. สาเหตุอื่นๆ พบได้เล็กน้อย ได้แก่ ผมร่วงชนิดเป็นหย่อม Alopecia Areata, โรคต่อมไทรอยด์เป็นพิษ ต่อมไทรอยด์ทำงานน้อย ภาวะหลังคลอดบุตร หลังฟื้นไข้และผ่าตัดใหญ่ การอดอาหารมาก ๆ เพื่อลดน้ำหนัก ความเครียด โรคผิวหนังบางชนิด โรคจิตที่ชอบถอนผมตัวเอง มะเร็งรังไข่ที่ผลิตฮอร์โมนเพศชาย หรืออาจเกิดจากยาบางชนิด เช่น ยาเคมีบำบัดเพื่อรักษามะเร็ง เป็นต้น

**************************************************************************************************

ดูข้อมูล เครื่อง Mesotherapy เพิ่มเติมได้ที่ : http://Medicalskin.Blogspot.com/

บริษัทนำเข้า จำหน่าย เครื่อง Mesotherapy และ เครื่องมือแพทย์เสริมความงาม ครบวงจร









Mesotherapy เมโซ เทราพี
ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน รักษาได้ด้วย เครื่อง Mesotherapy ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน รักษาได้ด้วย เครื่อง Mesotherapy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น